Mất 500 triệu qua 7 giao dịch. Đó là trường hợp của chị Hương một chủ tài khoản của Vietcombank. Chị Hương cho biết vụ việc này xảy ra vào đêm ngày 4/8 .
Lần giao dịch thứ nhất vào đêm 4/8, số tài khoản của chị Hương bị chuyển 100 triệu đồng vào một số tài khoản khác.
Trưa ngày 5/8 số tài khoản của chị Hương tiếp tục bị chuyển 100 triệu đồng vào 2 số tài khoản khác nhau.
Chiều cùng ngày lại có 3 giao dịch qua internetbanking chuyển tới 3 tài khoản khác nhau mỗi tài khoản 100 triệu đồng.
Tổng cộng 7 lần thì số tài khoản của chị Hương đã bị mất đi 500 triệu đồng.
Chị Hương vô cùng hoang mang về tình trạng trên và đã nhiều lần gọi tới tổng đài Vietcombank để được hỗ trơ nhưng không liên lạc được. Chị đã có yêu cầu khóa tài khoản trên vào ngày 5/8. Sang đến thứ 2 ngày 8/8 chị Hương mới liên lạc được với nhân viên Vietcombank và được nhân viên yêu cầu tới văn phòng để làm việc.
Qua quá trình rà soát và xác nhận chị Hương đã lấy lại được 300 triệu đồng. Sự việc trên khiến chị Hương vô cùng lo lắng bởi từ khi là khách hàng của Vietcombank thì chị chưa bao giờ thấy tình trạng này xảy ra. Mong muốn của chị Hương lúc này là có thể lấy lại được số tiền 200 triệu còn lại và mong Vietcombank sẽ có chính sách bảo mật tốt hơn để khách hàng như chị và nhiều khách hàng khác sẽ không phải gặp phải tình trạng như chị nữa. Thiết lập hệ thống bảo mật và hàng rào an ninh là tốt là điều rất quan trọng giúp bảo vệ tối đa cho khách hàng. Hy vọng Vietcombank sẽ có biện pháp xử lý sau trường hợp này.