Hình Thức Đổi / Trả Hàng
2016-06-27 12:13:54
Hình Thức Đổi / Trả Hàng

CHÍNH SÁCH ĐỔI / TRẢ LẠI HÀNG HOÁ

  1. Điều kiện áp dụng (trong vòng 7-10 ngày kể từ khi mua sản phẩm): 

 - Hàng hoá vẫn còn mới, chưa qua sử dụng.

 - Hàng hoá bị lỗi hoặc hư hỏng do vận chuyển hoặc do nhà sản xuất.

 

  1. Trường hợp được chấp nhận: 

   - Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.

   - Không đủ số lượng, không đồng bộ như trong đơn hàng.

   - Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

   - Không đạt chất lượng như quá hạn sử dụng, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong đến phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất...

   - Thoả thuận giữa Cty TAT và Khách hàng

 

  1. Trường hợp không đủ điều kiện áp dụng chính sách: 

  - Quá 10 ngày kể từ khi Quý khách mua hàng

  - Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải hàng của Cty TAT 

  - Vi phạm các quy định về sử dụng của nhà sản xuất

  - Vận hành, sử dụng không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.

 

  1. Cách thức liên hệ 

- Qua điện thoại: Quý khách gọi số (024) 3636 9851  Gặp Ms_Phương để được hướng dẫn

- Qua Email: tinhoctat@gmail.com

TAT hỗ trợ đổi / trả hàng trực tiếp tại: 63/191 Minh Khai-Q Hai Bà Trưng-TP Hà Nội

 

  1. Một số lưu ý:

- Quý khách vui lòng gửi hàng đến địa chỉ: 63/191 Minh Khai - Q Hai Bà Trưng - TP Hà Nội

- Đối với hàng khi gửi cho công ty cần: Sử dụng bao bì gốc của sản phẩm hoặc dùng bìa cát tông cứng để đóng gói, tránh va đập, vỡ, hỏng hóc... Đóng gói đầy đủ các phụ kiện đi kèm: sách, cable...

- Khi thực hiện gửi đổi hoặc trả hàng, vui lòng đính kèm phiếu đóng gói vào thùng hàng, Hóa đơn hàng, nhớ điền số đơn hàng vào phiếu đóng gói.

     + Dán địa chỉ người gửi, người nhận là Cty TAT vào trước thùng hàng khi gửi.

     + Đóng gói và dán kỹ thùng hàng.

     + Lưu lại bản Phiếu gửi hàng

   

Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng và ký xác nhận với nhân viên giao hàng

 

 

Hotline: 0904 836 822