Hình thức đổi/ trả hàng
2016-06-27 12:13:54
Hình thức đổi/ trả hàng

CHÍNH SÁCH ĐỔI /TRẢ LẠI HÀNG HOÁ

  1. Điều kiện áp dụng (trong vòng 7-10 ngày kể từ khi mua sản phẩm):

 

 - Hàng hoá vẫn còn mới, chưa qua sử dụng.

 - Hàng hoá bị lỗi hoặc hư hỏng do vận chuyển hoặc do nhà sản xuất.

 

  1. Trường hợp được chấp nhận:

 

   - Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.

   - Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.

   - Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

   - Không đạt chất lượng như quá hạn sử dụng, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất...

   - Thoả thuận giữa cty TAT và Khách hàng

 

  1. Trường hợp không đủ điều kiện áp dụng chính sách:

 

  - Quá 10 ngày kể từ khi Quý khách mua hàng

  - Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải hàng của cty TAT 

  - Vi phạm các quy định về sử dụng của nhà sản xuất

  - Vận hành, sử dụng không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.

 

  1. Cách thức liên hệ

 

   - Qua điện thoại: Quý khách gọi đến số (04) 3636   gặp Ms. Hà  để được hướng dẫn

   - Qua Email: tinhoctat@gmail.com

Hiện tại  cty TAT  có hỗ trợ đổi/ trả hàng trực tiếp tại: 120 Thanh Nhàn-P Thanh Nhàn-Q Hai Bà Trưng-Hà Nội

 

  1. Một số lưu ý:

 

  - Quý khách vui lòng gửi hàng đến địa chỉ: 120 Thanh Nhàn-P Thanh Nhàn-Q Hai Bà Trưng-Hà Nội

  - Đối với hàng khi gửi cho công ty cần: Sử dụng bao bì gốc của sản phẩm hoặc dùng carton cứng để đóng gói, tránh va đập, vỡ, hỏng hóc,… Đóng gói đầy đủ các phụ kiện đi kèm: sách, cable...

     + Khi thực hiện gửi đổi hoặc trả hàng, vui lòng đính kèm phiếu đóng gói vào thùng hàng, Hóa đơn hàng, nhớ điền số đơn hàng vào phiếu đóng gói.

     + Dán địa chỉ người gửi là Quý Khách, người nhận là cty TAT  vào trước thùng hàng khi gửi.

     + Đóng gói và dán kỹ thùng hàng.

     + Lưu lại bản Phiếu gửi hàng

   

Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa và ký xác nhận với nhân viên giao hàng