Cùng “ hóng” thiết kế mới của Marbook Pro 2016
2016-08-31 11:08:34
Cùng “ hóng” thiết kế mới của Marbook Pro 2016

Những sản phẩm mới của Apple luôn được giới công nghệ chào đón. Marbook Pro 2016, iphone 7 là hai siêu phẩm công nghệ đang được mong chờ nhất. Bàn trackpad cảm ứng hoàn toàn mới đã từng làm giới công nghệ xôn xao và vô cùng thỏa mãn. Tuy nhiên thiết kế của Marbook Pro 2016 còn đáng ngạc nhiên hơn nhiều.

Với thiết kế hoàn toàn mới với những tính năng thông minh bao gồm một màn hình OLED mới để hiển thị các chức năng quan trọng phía trên bàn phím, tính năng Touch ID, 4 cổng USB Type-C,.. Người dùng đang rất háo hức để trải nghiệm những thiết kế và tính năng mới này. Theo những tin đồn thổi thì cấu hình của Marbook Pro 2016 sẽ không có quá nhiều thay đổi.

Sau đây là những chi tiết mới trong thiết kế của Marbook Pro 2016

Màn hình cảm ứng OLED

Màn hình cảm ứng này tương giống với màn hình phụ. Có một điểm rất đặc biệt đó chính là màn hình phụ còn có chức năng hiển thị ngày giờ và dung lượng pin.

Tính năng touch

Tính năng này được tích hợp ngay trên màn hình OLED. Apple Pay sẽ tích hợp trên iOS 10 và MacOS Sierra. Tính năng này sẽ thực sự tiện ích với khách hàng có sở thích mua sắm bởi nó có chức năng thanh toán di động và được bảo mật qua cảm biến vân tay.

Cổng kết nối USB TYPE –C

Thiết kế mới của Marbook Pro 2016 sẽ mỏng hơn và nhẹ hơn nhờ thay thế các cổng kết nối hiện tại và chuyển sang sử dụng cổng USB Type-C.

Marbook Pro 2016 sẽ hẹn ngày ra mắt vào một ngày cách đây không xa. Rất có thể cuối năm 2016 sản phẩm này sẽ chính thức được trình làng,




Hotline: 0936338622